Fresh Start

Ayan at nakapag-simula na nga ako at nag-create na ng sariling blog.

Hindi ko alam kung tama nga ba ang desisyon ko, baka naman mag-ningas cogon lang ako and later on mag-decide na ‘wag nang ipagpatuloy ang pagsusulat dito. Hopefully hindi.

Sana maging indefatigable worker ako! Wahahaha, naalala ko, yan yung binigay at inassign na ‘tag/label’ sakin noong JS Prom. 3rd Year high school noon yun!

Owsss… ‘di nga? Accurate and appropriate naman daw ba? Malay ko, basta ang alam ko eh masipag akong magdilig ng mga tanim na halaman sa area na toka naming alagaan. Group 4 ata kami noon. Yun nga lang may nagnenenok ng mga container namin na pang-igib at pandilig haha.

Hala, naligaw na yung kwento, going back bale ‘yon nga’t sana maipagpatuloy ko ang nasimulan kong ito. Ang bagong tahakin… at bagong pagkakaabalahan. Bukod sa Court Rivals (free ad). Hahaha, magre-react na naman si ‘Dude’ ko ngay! Wahahaha!

Anyway, highway… panigurado ako… Mabubusog ng kwento ‘tong kawawang espasyo ko sa internet. Marami pa naman akong bala. Araw-araw may bago. I’ll give myself atleast a motnh para pakiramdaman kung ma-sustain ko nga ba ang pagsusulat.

Ah basta, ang alam ko excited ako. Skeleton pa nga lang ang apperance ng blogspot ko pero along the way, as time goes by… then sun and the moon will meet eye to eye? Nyak, me ganun (Mr. Fu? Or Inday Badiday) Basta, maisasaayos ko rin tong aba kong espasyo…

Wish me luck, and I needed all that I can gather.


1 Mga naiwang bakas:

Anonymous said...

hahaha...writter?...todo tlga ah..dna biro 2 kuya

Post a Comment

Ehem... Pls. be kind to animals. But don't feed the trolls!