Hala Perstaym?

And finally... at last!

Heto nga't andito na si ako! Trying to incorporate what I have on mind through words, to share my daily thoughts and sentiments and to simply let myself be heard.

And just to be clear, I am here to 'express' and not to 'impress'.

Bagito, bubot at baguhan lang po si ako. Marami pang kakaining toknene at siomai with green rice ng Paotsin! Kung kaya't ipagpaumanhin nyo na kung medyo dull ang appearance nitong aking abang (tatambangan?) espasyo sa world wide web.

Actually, may mga ready materials na akong gusto at pwedeng mai-share pero naghihintay nga lang ng pagkakataon tulad nito. But most probably, I'll be constantly updating this space at the end of this month. Sana nga...

So yun po. Isang welcome sa akin, at rotonda sa inyo.
Ehem...

0 Mga naiwang bakas:

Post a Comment

Ehem... Pls. be kind to animals. But don't feed the trolls!