Parang Sugat na Pahilom

Masarap kamutin…

Ganyan nga ata ako ka-excited sa pagba-blog. (Note: hindi po yan pagdadabog, katunog lang!) Parang ang daming pwedeng isulat, ang daming pwedeng i-kwento at ang daming lamok sa accommodation namin!

With the presence of World Wide Web thru Internet the topics are seemingly endless.
Magsipag lang sa page-search and cross-reference ng mga informations and details for sure may maganda (at sana matino na rin) ng entry.

Kani-kanina lang napadaan ako sa forum ng Pex, may nabasa akong thread. Hala hagalpak ako sa kakatawa. Pigil na nga me pumupuslit paring tunog. ‘Pag may nakakita sa akin malamang magtataka –magsususpetsa. Interesting and hilarious yung topic. I immediately bookmarked the thread for future reference. Gusto ko nga sanang magsulat na patungkol dito pero I decided against it since it would require time and proper composition (may ganun-ganun pang nalalaman!) Sa mga susunod na entry na lang.

Basta, once I have all the means and resources I’ll make sure that I’ll be updating this Blog inasmuch as I can.

Siguro ang madalang na makikita at mababasa dito sa espasyo ko eh topics regarding Politics and Religion. Ewan ko ba, sadyang ‘di ako ka-at ease sa pakikipaghuntahan pag ‘yang dalawang yan na ang issue. Hindi rin naman sa wala akong alam pero marahil dahil nasa genetic framework ko na lang na maging allergic sa usaping patungkol dito.

Other than those two, lahat na pwede. Siguro makakarelate na ako ng may sense. At sana may maging kabalitaktakan ako (hindi ajinomoto!) Sana may makaaway din ako, sana may mautangan na rin para masaya.

… pero ‘wag mo na lang pagtripang kutkutin, sige ka magiging malaking bakokang yan!

1 Mga naiwang bakas:

Anonymous said...

allergic?...pareho pla tau kuya?..basta yang mga bagay n yan ang pinag uusapan hndi ako interesado..dahil khit anu yata gawin kong pagrereact eh d rin nman magbabago..jejejeje

Post a Comment

Ehem... Pls. be kind to animals. But don't feed the trolls!